พอตไฟฟ้า Rincoe manto aio plus Pod Kit

พอตไฟฟ้า Rincoe manto aio plus Pod Kit

manto aio plus เป็น พอตไฟฟ้า แบบ All in One มีความยืดหยุ่นสูง สูบได้ทั้งแบบ MTL , DTL manto aio plus หรือจะใช้คอยล์แบบ RBA พันลวดเองก็ได้ (คอยล์โมเองไม่ต้องซื้อคอยล์เพิ่ม ตัวเครื่องสามารถปรับไฟได้ 1-80 วัตต์ สามารถปรับรูลมได้ หน้าจอมีบอกเวลาในการสูบแต่ละครั้ง ใช้ถ่าย 18650 หนึ่งก่อน (ต้องซื้อแยกต่างหาก) Rincoe ออกแบบให้ตัวเครื่องมีการใช้งานที่เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน ไม่ต้องมีฟังก์ชั่นอะไรเยอะแยะมากมาย การใช้งานก็ครอบคลุมและเพียงพอต่อการใช้งาน สามารถใช้สายชาร์จ Type-C แยกชาร์จไวด้วยไฟ 5v/1a เพิ่มความไวในการชาร์จ 50% สามารถใช้ช่องชาร์จนี้ชาร์จกับถ่าน 18650 ได้ ไมต้องไปหาซื้อเครื่องชาร์จเพิ่ม ถือว่าเด็ดมาก ตัวเครื่องสามารถใช้กับคอยล์ของ manto aio plus ได้ทุกตัว รวมถึงคอยล์โมอีกด้วย

ฟังก์ชั่นการทำงานของ พอตไฟฟ้า manto aio plus

ทางผู้ผลิต Rincoe ตั้งใจออกแบบให้ตัวเครื่องมีการใช้งานที่เรียบง่าย ไม่ยุ่งยากซับซ้อน manto aio plus ไม่ต้องปรับแต่อะไรเยอะแยะ จึงทำให้ฟังก์ชั่นการใช้งานอาจจะไม่ได้เยอะ แต่ก็ครอบคลุมและเพียงพอต่อการใช้งานที่สำคัญๆแล้ว เครื่องเดียวสามารถสูบได้มากถึง 3 แบบ โดยนำเสนอประสบการณ์ฟีลการสูบทั้งแบบ MTL และ DTL และแบบ DIY คอยล์ด้วยตัวเอง ตัวนี้สามารถใช้สาย Type-C แบบชาร์จไวด้วยไฟ 5V/1A เพิ่มความไวในการชาร์จ 50% สามารถใช้ช่องชาร์จนี้ชาร์จกับถ่าน 18650 ได้ ช่วยให้ผู้ใช้งานเพลิดเพลินได้ตลอดทั้งวัน เมื่อได้ทำการติดตั้งหัวแทงค์ไฟที่หน้าจอจะแสดงความจุคงเหลือของแบตเตอรี่กำลังไฟ และค่าความต้านทานของคอยล์ เจ้าตัวนี้มาพร้อมกับชิปเซ็ต เวอร์ชั่น 2.0 ทำให้ได้ประสิทธิภาพการใช้งานที่ดี ควันเยอะจ่ายไฟสูงสุดได้เต็มกำลัง ตัวเครื่องสามารถใช้กับคอยล์ manto aio ได้ทุกตัว รวมไปถึงคอยล์โมอีกด้วย

ตัวชิปเซ็ตของมันจะรีดพลังได้ดีที่สุด กับการตั้งค่าพลังไฟสูงสุด เหมาะสำหรับสายสูบที่ต้องการเล่นควันขนาดใหญ่ manto aio plus ยกระดับประสบการณ์การสูบบุหรี่ไฟฟ้า ของคุณด้วยชุดบุหรี่ไฟฟ้า โฉมใหม่จาก Rincoe การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม และตัวเลือกคอยล์สำเร็จอเนกประสงค์ จะทำให้มั่นใจได้ว่าการสูบ manto aio plus ทุกครั้งจะสร้างความพึงพอใจและความเพลิดเพลินให้กับคุณ

ตัวเครื่อง พอตไฟฟ้า Manto Aio Plus ตอบโจทย์ใคร

สำหรับบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้ เหมาะสำหรับผู้ที่ให้ความสำคัญกับกำลังจ่ายไฟประสิทธิภาพสูง manto aio plus ตัวเลือกการปรับแต่งที่เป็นอิสระ ตอบโจทย์ผู้ชอบเล่นควันเยอะ พร้อมรสชาติที่นุ่มนวล หรือเปลี่ยนสไตล์การสูบอยู่บ่อยครั้ง ด้วยวามที่มันใช้พลังงานจากชิปเซ็ต Manto 2.0 ซึ่งดึงประสิทธิภาพสูงสุดของแบตเตอรี่ 18650 ทำให้คุณรู้สึกเต็มอิ่มอย่างแน่นอน โดยยังรองรับการชาร์จไวผ่านสายชาร์จ Type-C ทำให้การสูบไอสะดวกและต่อเนื่องไม่มีสะดุด แต่สำหรับใครที่ต้องการสูบบุหรี่ไฟฟ้า manto aio plus ที่พกพาสะดวก ขนาดเล็ก มีน้ำหนักเบา manto aio plus จึงไม่เหมาะสมกับคุณ

Rincoe manto aio plus Pod Kit

สรุป พอตไฟฟ้า Rincoe manto aio plus Pod Kit

เครื่องนี้ถือว่ามีฟังก์ชั่นการใช้งานที่เรียบง่าย ไม่สลับซับซ้อน ปรับการใช้งานเฉพาะส่วนที่จำเป็นจริง ๆ manto aio plus แต่สามารถให้ผลลัพธ์จากการสูบที่หลากหลายรูปแบบ หลากหลายอารมณ์ และหน้าตาการดีไซน์เครื่องก็เท่ห์ ที่สำคัญคอยล์โมมีให้เลือกใช้ คือ มันเป็นบุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก อเนกประสงค์ที่ให้ความสำคัญกับค่าพลังงานและประสิทธิภาพที่เหนือกว่า ด้วยกำลังสูงถึง 80 วัตต์ และอัตราการยิงควันที่รวดเร็ว ทำให้สามาถผลิตไอระเหยได้เข้มข้น ซึ่ง manto aio plus ตัวนี้มีตัวเลือกการปรับแต่งและการออกแบบที่ใช้งานง่ายพร้อมปุ่มสี่เหลี่ยมและจอแสดงผล LED พร้อมหัวแทงค์พอตน้ำยาขนาด 5 มิลลิลิตร เพื่อประสบการณ์การสูบไอที่สนุกสนาน ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต manto 2.0 ทำให้มั่นใจได้ว่าจะได้ฟิลการสูบที่ดี ที่รองรับการชาร์จที่รวดเร็ว แม้ว่ามันจะไม่เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาบุหรี่ไฟฟ้าขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบาหรือประสบการณ์พร้อมสูบ แต่ก็มีตัวเลือกพลังงานที่ทรงพลังและปรับแต่งได้ สำหรับผู้ใช้ที่ให้ความสำคัญกับประสิทธิภาพและคุณสมบัติตั้งค่าขั้นสูง ดังนั้น หากคิดว่ามันเหมาะสมกับเรา เราขอแนะนำให้เลือกซื้อกับร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าที่ดีที่สุด โดยราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ 1000 บาท และคอยล์ ราคาเริ่มต้นที่ 200 บาทต่อชิ้น